Key Knowledge After The Event : Empowering Customer Engagement with Salesforce Automation
Last updated : 18 Jun 2023
หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจใน Event และประตูบานแรกที่จะเปิดเข้าสู่โลกของ Saleforce นั่นก็คือ Salesforce Customer 360 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มอันทรงพลังนี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถมองข้อมูลที่ไหลอยู่ตลอดเวลาของลูกค้าได้อย่างเห็นภาพ ซึ่งจะสามารถช่วยให้เข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยการทำ Integration กับ Platform ต่างๆ ที่มีของบริษัท ซึ่งจะสามรถนำมาใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีอยู่หลายจุดเชื่อมต่ออย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพ ด้วยสิ่งนี้จะทำให้สามารถมอบประสบการณ์ที่ Personalized ได้อย่างดีแก่ลูกค้า ซึ่งจะสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น และขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับบริษัท
ต่อมาคือตัว MuleSoft RPA Bots ซึ่งจะช่วยให้คุณสามาถลด Repetitive Tasks เพื่อสร้างความคล่องตัวในการทำงานแก่ธุรกิจของคุณ ซึ่งจะทำให้พนักงานสามารถโฟกัสงานที่เป็นประโยชน์กับธุรกิจมากกว่างานซ้ำๆ ได้ และลดความเสี่ยงของการเกิด Human Error และลด Cost สำหรับ Task ที่ไม่จำเป็นได้อีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเทคโนโลยี Automation นี้ที่จะช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานภายในองค์กรได้อย่างแน่นอน
Live Demo : Salesforce Automation
ต่อมาจะเป็นการนำเสนอ Live Demo ที่น่าสนใจซึ่งแสดงให้เห็นการใช้งานจริงของ Salesforce Automation ผู้เข้างานได้เห็นว่า Salesforce Automation ช่วยกระบวนการ การโต้ตอบกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ได้อย่างไร และเพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรทรัพยากรในด้านต่างๆ ให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้า และสถานการณ์ได้อย่างไร Demo นี้ช่วยจุดประกายความคิดให้แก่ผู้เข้าร่วมงานมองเห็นความเป็นไปได้ของ Salesforce Automation ว่าสามารถนำไปใช้ภายในองค์กรของพวกเขาได้อย่างไรบ้าง
Panel Discussion
ซึ่งในช่วง Panel Discussion เราได้รับเกียรติจาก 3 ผู้บริหารองค์กรชั้นนำ ได้แก่ CEO แห่ง nForce คุณ Nakrop Niamnamtham, CEO & Founder แห่ง Number 24 คุณ Saranya Suebkha และ Chief Data Scientist แห่ง Sunday คุณ Suradej Panich เพื่อมาร่วมให้ข้อมูล และแชร์ Success Stories หลังจากเปลี่ยนมาใช้ Salesforce ที่ Implement โดย Growth Innovation ซึ่งจะมาอภิปรายถึงการใช้ Salesforce และการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อธุรกิจ เรื่องราวเหล่านี้ให้ Insights ที่น่าสนใจ และเน้นย้ำถึงประโยชน์ที่จับต้องได้ที่ Salesforce มอบให้กับองค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ
Success Stories From nForce Number 24 and Sunday
nForce
ก่อนหน้านี้ nForce พบกับความท้าทายในการรวบรวมข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ ซึ่งเกิดจากการที่ข้อมูลในส่วนต่างๆ ของแผนกในบริษัทถูกจัดเก็บไว้แบบแยกส่วนกัน ซึ่งทำให้การดำเนินงานไม่ลื่นไหล ขาดความประติดประต่อ เนื่องจากต้องใช้เวลาติดตามข้อมูล กว่าที่จะได้ออก Action ต่างๆ ซึ่ง Salesforce สามารถเป็นโซลูชันที่ทำให้ nForce สามารถแบ่งปันข้อมูลระหว่างแผนกต่างๆ และทำให้ข้อมูลทุกอย่างรวมศูนย์ ช่วยให้ผู้บริหารสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน การมีส่วนร่วมของลูกค้าที่ดีขึ้น และลดข้อผิดพลาดของมนุษย์ลงอย่างมาก
Number 24
ต่อมาเป็น Number 24 เริ่มแรกก็เคยใช้ Excel ในการดำเนินธุรกิจ อย่างไรก็ตาม เมื่อบริษัทเติบโตขึ้น ข้อจำกัดของ Excel ก็ชัดเจนขึ้น CEO ตระหนักถึงความจำเป็นของระบบการจัดการข้อมูลแบบรวมศูนย์ และแบบเรียลไทม์ ซึ่งสามารถขจัดงานที่ซ้ำซ้อน และช่วยให้การรายงานมีประสิทธิภาพ Salesforce กลายเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์นั้นทั้งหมด และด้วย Dashboard แบบไดนามิกที่แสดงข้อมูลแบบ Real-time ขององค์กร CEO ชื่นชมถึงความสามารถในการเข้าถึง และการปรับแต่งการแสดงผลของข้อมูล Dashboard นี้ ซึ่งสามารถทำให้การวางแผนเชิงกลยุทธ์มีประสิทธิภาพมากขึ้น และทำให้สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วขึ้นอีกด้วย
Sunday
Sunday บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยที่มุ่งเน้นการใช้ข้อมูล เข้าใจถึงความสำคัญของข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นระเบียบ ข้อมูลที่กระจัดกระจายมักจะขัดขวางความสามารถในการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า และสร้างปัญหาเสมอ Salesforce กลายเป็นโซลูชันที่รับประกันความสมบูรณ์ของข้อมูล และสามารถทำให้เห็นภาพรวมอย่างรวดเร็วในส่วนของ Deal ของลูกค้าต่างๆ ทั้งในอดีต และปัจจุบัน ด้วยการใช้ประโยชน์จาก Salesforce ทำให้ฝ่ายขายสามารถโอนบัญชี ปิดดีล และสร้างรายงานแบบเรียลไทม์ได้อย่างราบรื่น การรวบรวมข้อมูลแบบรวมศูนย์ช่วยให้สามารถตอบโต้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การดูแลลูกค้าที่ดีขึ้นอและปรับปรุงกระบวนการขาย
เรื่องราวความสำเร็จเหล่านี้จาก nForce, Number 24 และ Sunday เน้นให้เห็นถึงผลกระทบที่สำคัญที่ Salesforce มีต่อธุรกิจ ด้วยการนำ Salesforce มาใช้ บริษัทต่างๆ สามารถปรับปรุงการทำงานร่วมกัน เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ กำจัดงานที่ซ้ำซ้อน และเพิ่มปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า เรื่องราวเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของ Salesforce ในการขับเคลื่อนการเติบโต ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน และส่งเสริมความสำเร็จในระยะยาว
ที่ Growth Innovation เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมธุรกิจด้วย Salesforce Automation และขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ เติบโตในยุคดิจิทัล ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่า Salesforce สามารถปฏิวัติการดำเนินงาน และขับเคลื่อนการเติบโตในอุตสาหกรรมของคุณได้อย่างไร